fimmtudagur, 10. janúar 2008

going crazy...

like crazy frog....shit hann er mest pirrandi froskur í heimi og ég held ég sé að verða jafn pirrandi. Ég verð svoooo stressuð í svona flutningsstússi að hálfa væri nóg...Höddi er að snappa á mér og ég að snappa á honum. Ef ég blogga ekki í nokkra daga þá er ég eflaust dauð...úr stressi...eða Höddi hefur látið mig hverfa hehehe. Ég vill klára hlutina og vera með allt á hreinu ...eeeen hin Voginn á heimilinu er POLLrólegur og vinsælasta setning hans er " Þetta reddast" ! Þetta REDDAST ?? REDDAST '' ( lestist með paranoja geðveikislegum hrópum ) hugsa ég þegar hann segir þetta. Ég held í alvöru að hann sé búin að pakka í 3 kassa og ég í 50 kassa og nokkra poka. Eru allir karlmenn svona rólegir á svona tímum eða bara minn ? Bara pæling hvort ég ætti kannski að létta á kröfunum ef þeir eru allir svona hmmmm. Maby it´s me ?...Veit sko FULLvel að ég er sko langt frá því að vera fullkomin og get verið einstaklega erfið og stressuð....but hell..Æi ég verð að hætta þessu rausi en einhversstaðar verð ég að fá útrás ekki satt svo ég tapi mér nú ekki endanlega. En það er ekkert sem kemur í veg fyrir það að eftir viku þurfum við að afhenda íbúðina ! Þannig hlutirnar munu klárast hvað sem tautar og raular. Við tókum ákvörðun áðan að láta fagaðila þrífa íbúðina enda meika ég ekki það stress í ofanálag þannig 20 kall fer í að fá 3 röskar kellingar hingað til að taka allt í gegn. Spurning að ráða þær svo einu sinni í viku til að þrífa nýja húsið...ég er sko ekki að sjá okkur meika 220 fm..ég meina 80 fm sem við erum í núna hefur sjaldan verið tipp topp hreint hehe.

Annars er ég komin í átakskeppni við Ella sem vinnur með mér..ég er alltaf að reka hann áfram í ræktina og skamma hann þegar hann situr og étur súkkulaði við hliðina á mér ( aðallega afþví mér langar þá í ) . En svo fékk hann áfall við að stíga á vigt eftir jólaátið og vill taka sig á þannig ég skoraði á hann. Á föstudag vigtum við okkur bæði og svo á hverjum föstudegi eftir það og setjum á blað og hverjum hvort annað áfram. Eigum eftir að ákveða hve lengi..og takmark og allt það og hvort að sá sem tapi þurfi að hlaupa nakin Laugaveginn eða ekki...kemur í ljós.

Íris vinkona er að fara til Köben á morgun öfunda hana helling sko , það var svo gaman í Köben mmmm. En Írisin á svo skilið að fara frá börnum og kalli og missa sig í búðum og bjór hehe
Ég fer til Berlín í apríl þannig ég hef sko nóg að hlakka til

Engin ummæli: