miðvikudagur, 20. febrúar 2008

Busy






















Augljóst að maður er busy enda alveg nóg að gera..helgin varð hin rólegasta þar sem ég ákvað að vera bara róleg. Vangefið sem gekk á í síðustu viku, en á miðvikudag er hringt í Hödda og alveg " Hey þú vannst í Lottó 60 kjell" Höddi alveg "riiight hver er að gera at ?" en þetta var ekkert at. Svo á fimmtudagskvöldið er ég þvilíkt að tala um að nú sé sko heppnin að koma hjá okkur og nú eigi að fjárfesta í happadrættismiða, skeiðhesti, póker og ólöglegri rúlettu osfrv. Daginn eftir þetta tal mit klikkar JEPPINN okkar fíni og allt í steik og líkur á að við þurfum að punga út fullt af 100 þúsund köllum til að laga hann. Þannig..djammið sem ég hafði planað um kvöldið á föstud fór útí buskann ég datt úr öllu stuði. En dagurin eins og sést á myndum af mér hér að neðan var æði og ég ætla að skella n0kkrum stemmingsmyndum frá þessum degi hér inn. Það mættu semsagt nánast allir í búningum þennann dag og þetta var æði. Fyrsti viðburður starfsmannafélagsins undir minni stjórn og allt tókst æðislega vel. Það róast ekkert í vinnunni og endalausir fundir þar og í tengslum við staffafélagið, við erum að fara gera Vodafone skaupið sem verður sýnt á árshátíðinni í maí og það er bara skemmtilegt. Erum komin með leikstjóra og læti og þetta er bara fun fun fun eeeen mikil vinna. Næstu helgi er svo 30 ára afmæli Finnsa samstarfsfélaga og vinar en hann er búin að vinna lengi með mér ..eeen ætlar að hætta í næstu viku :(. Þannig ég ætla að skjótast smá útá lífið á föstudaginn og svo tekur við hörkupúl hér heima en neðri hæðin er að smella málaralega og spassllega séð hehe.






Engin ummæli: