mánudagur, 3. mars 2008

Smitberi...


FOKK hversu óheppin og allt er hægt að vera ..nú er ég liggjandi uppí rúmi og á pensilín kúr þar sem ég er komin með streptókokkasýkingu ! Frábært...æði...ég fæ allar pestir veraldar mætti halda. Búin að vera mjög svo slapparaleg í margar vikur og hætti meira segja tímabundið í einkaþjálfun þar sem ég er þreyttasta manneskja í heimi. En þessa viku ætlaði ég að taka með trompi og koma mér í ræktina á öðrum tímum og púla. En í staðinn ligg ég bara og fitna ! urgggggggggg ( má lesa smá pirring úr þessu hjá mér) , bloggleti hefur líka hrjáð mig eins og sést og bara almenn leti má segja. Horfi á allt sem þarf að gera í fína húsinu okkar og það gerist allt voða hægt en ég er farin að taka uppúr stofukössum sem ekki var gert sökum framkvæmda sem nú eru búnar. Nú er stofan hvít , gluggakistur og karmar hvítt og 3 svaðalegir hraunveggir orðnir hvítir og SLÉTTIR ! Matti bró er búin að vera svaðalega duglegur að gera þetta fínt hjá okkur en nú tekur það erfiða við...mjög erfiða þar sem við Höddi erum bæði vogir. En það er að koma hlutum fyrir, velja ljós, kaupa gardínur, kaupa eldhússtóla, hengja á veggi osfrv ! AFmæli Sóley Birtu næstu helgi þannig það er eins gott að ég hressist af þessum kokkum svo ég geti farið að gera eitthvað hér heima.
ps setti káta krílið með :) svona er hún kl 8 á morgnana ANNAÐ EN ÉG hehe

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Láttu þér batna elskan xxx

kv Íris