fimmtudagur, 28. ágúst 2008

sund gefur gull í mund...

eða eitthvað þannig :) fór í annað sinn í sund í dag og bætti við mig 100 metrum síðan síðast og ætla mér að ná uppí 1 km í hvert skipti sem ég fer. Líður vel eftir sundið og það í raun alveg bjargar deginum hjá mér og styttir daginn þvilíkt finnst mér. Ætla að halda mig við að fara lágmark 3 í viku. En ég fór í fyrsta "alvöru" sjúkraþjálfunartíman í gær og jesús kristur hvað þetta var viðbjóðslega vont. Ég er semsagt í HÖNK og er svo aum og marin og bólgin og eg veit ekki hvað að ég fór í alvöru að gráta þegar hún var að nudda verstu staðina. Ég á annann tíma á morgun og mér kvíður svoooo fyrir þar sem ég er en aum síðan í gær og meira segja með marbletti eftir hana. En ég verð að þrauka þetta og vona að eg verði betri eftir nokkur skipti. Annars var keyrt aftan á Matta bróðir í gær og hann er rosa slæmur í baki og hálsi eftir þetta og er frá vinnu greyið ekki gott þar sem hann er nýlega komin í aðra vinnu. Vona svo sannarlega að hann nái sér fljótar en ég ...því þetta er martröð að vera svona slæm. Jæja best að hætta þessari sjáfsvorkun hehe meira aumingjatalið í mér. Helgin verður róleg er að vinna til 22 á morgun og fer svo í saumó til Ingunnar sem ætti að verða gaman. Svo verður bara reynt að gera eitthvað hér heima um helgina kaupa hillur og skrifborð helst og koma upp skrifstofuaðstöðu.

Engin ummæli: